Sếp Piaggio Việt Nam nhận 2 giải thưởng doanh nhân

Người đứng đầu hãng xe máy thời trang tại thị trường Việt Nam cùng lúc nhận 2 giải thưởng doanh nhân tiêu biểu trong nước và châu Á.

Ông Gianluca Fiume.
Ông Gianluca Fiume.

Cụ thể, tổ chức Enterprise Asia vừa trao tặng danh hiệu Doanh nhân Xuất sắc chấu Á 2019 (APEA 2019) cho ông Gianluca Fiume, Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam đồng thời là Phó chủ tịch tập đoàn Piaggio phụ trách khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Chỉ có 13 doanh nhân được nhận danh hiệu này bởi Enterprise Asia.

APEA là giải thưởng vinh danh các nhà lãnh đạo và tổ chức kinh doanh đã thể hiện những thành tích xuất sắc và sự bền bỉ trong việc thúc đẩy sự phát triển thành công của doanh nghiệp, đồng thời thực hiện tốt các trách nhiệm xã hội. Chủ đề của giải thưởng năm 2019 là “thúc đẩy phát triển kinh tế toàn diện thông qua tinh thần kinh doanh bền vững”.

Tại Việt Nam, ông Gianluca Fiume cũng được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trao giải thưởng Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2019, qua đó trở thành 1 trong 100 doanh nhân tiêu biểu trong nước.

Trong nhiệm kỳ hơn 2 năm làm việc, ông Gianluca đã dẫn dắt Piaggio khu vực châu Á – Thái Bình Dương và Piaggio Việt Nam giành được những thành công lớn trên mọi chỉ số.

Theo báo cáo tài chính của tập đoàn Piaggio mới công bố hồi tháng 7/2019, khu vực châu Á - Thái Bình Dương ghi nhận mức tăng trưởng 9,7% về doanh số bán hàng trong năm 2018, tăng trưởng 28,8% về doanh thu vào nửa đầu năm 2019.

“Quan tâm phát triển từng cá nhân” là một trong những giá trị cốt lõi của công ty được ông Gianluca phát triển cho Piaggio châu Á – Thái Bình Dương. Ông Gianluca đã thúc đẩy phát triển văn hóa công ty nơi từng cá nhân có cơ hội được lắng nghe, thể hiện bản thân và toả sáng theo cách riêng, bất kể sự khác biệt về tính cách hay thế hệ.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.